v74.com

จนแล้วจนรอด ผมก็ไม่สามารถ update personal website ของตัวเองได้สักที . . . ที่ online อยู่ก็เก่าแก่ซะจนเห็นแล้วก็ต้องตำหนิตัวเองทุกทีไป

ผมผิดนัดกับตัวเองมานาน . . .

ใช้เวลากับมันอย่างฟุ่มเฟือย ปล่อยให้มันผ่านไปอย่างไร้ค่า และผมมักจะมีเหตุผลให้กับตัวเองสำหรับเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง . . . ก็มนุษย์เรามักจะมีข้ออ้างเสมอแทบทุกเ้รื่อง ซึ่งน่าจะเป็นจุดอ่อนที่น่ากลัวที่สุดของความสำเร็จ

วันนี้ผมตัดสินใจปิด v74.com ลง (ชั่วคราว) และทำ link มาที่นี่ ด้วยคิดว่าผมควรจะทำอะไรสักอย่าง มากกว่าการปล่อยมันไว้เฉยๆ

ผมคิดแบบนี้มานาน และยังคงคิดอยู่ . . .
ผมรู้สึกว่าผมกำลังพ่ายแพ้ และตกเป็นทาสของ "ข้ออ้าง"

vthink

No Response to "v74.com"