Squier Olarn Signature Model

ดีใจและภูมิใจกับ guitar ตัวนี้มาก เพราะออกแบบโดย
นักดนตรีคนโปรด 'โอฬาร พรหมใจ' กับบริษัทผลิต guitar บริษัทโปรด 'Fender'
ออกแบบมาใน design ที่ผมโปรดที่สุดอีก คือ Stratocaster

ไม่ต้องลังเลเลยกับการซื้อ guitar ตัวนี้
และไม่ผิดหวังเมื่อได้สัมผัสและทดลองเสียงแล้วเช่นกัน

Squier เป็นชื่อของ Guitar ที่ผลิตโดย Fender แต่มี target group ไปที่พวกมือสมัครเล่น หรือพวกที่มีงบประมาณในการซื้อไม่มาก โดย Squier จะใช้วัสดุในการทำที่ถูกกว่า Fender คุณภาพของการผลิตก็ต่ำกว่า ราคาของ Squier จึงมีราคาที่ไม่สูงนัก

แต่ Squier Olarn Signature ตัวนี้กลับได้รับการพิถีพิถันอย่างมาก จากทั้งนักดนตรีเองและผู้ผลิต guitar
เพื่อให้ได้ guitar ที่มีคุณภาพสูงที่สุดในราคาต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้

12,150 บาทกับคุณภาพของการผลิตและเสียงที่ได้
ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ
น่าภูมิใจที่เห็นนักดนตรีไทย ได้มี Signature Guitar ที่ผลิตโดย Fender
เป็นคนแรกของ Asia

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้มาถึงจุดนี้ . . . จุดของการยอมรับจากสากลว่าคนไทยก็ไม่แพ้ใครในโลก
ผมดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ Squier Stratocaster ตัวนี้มาก

vthink
vthink
vthink
vthink
vthink
vthink
vthink
vthink

14 Response to "Squier Olarn Signature Model"

gravatar
Anonymous Says:

โห สุดยอดเลยพี่
มีเวลาไปเอามาได้ไงเนี่ย

gravatar
v74 Says:

เป็นจังหวะครับ . . . พอดีผมต้องไปซื้อเวชภัณฑ์ที่จุฬา
ก็นั่งรถไฟฟ้าไปลงได้ที่ ศาลาแดง . . .

ส่วน music concept อยู่ป้าย ชิดลม
เป็นทางผ่านพอดี

ผมให้พนักงานในร้านเลือก และ set up
ให้ผม ผมไปถึงก็จ่ายเงินแล้วคว้าแบกขึ้น BTS กลับมา
ใช้เวลาไม่เกิน 20 mins

ช่วงที่ผมไม่อยู่ มีอาโกวมาช่วยดูแลป๊าและม้าให้ที่บ้านด้วย
ก็เลยได้ตัวนี้มาด้วยประการนี้

ว่าแต่ว่า . . . ท่านชื่อเสียงเรียงนามว่าอะไรครับ?
เวลา post เนี่ย ถ้าท่านเลือก identity เป็น "Other"
มันจะมีช่องให้ใส่ Name ครับผม
อย่าเลือก Anonymous ครับ

Thanks for comment anyway..
:)

gravatar
dogdoy Says:

อื้อหือ เก๋ามากเลยกีต้าร์ตัวนี้

gravatar
v74 Says:

doy เป็นไงบ้าง?
นี่เรียนจบ ทำงานยัง? ไม่ได้คุยกันนานเลย

gravatar
Anonymous Says:

ขอภูมิใจกับฝีมือคนไทยด้วยคนค่ะ

ปล.อยากได้ยินเสียงของพวกเขาบ้างอะค่ะ =D

gravatar
dogdoy Says:

ยังไม่จบเลยครับพี่ แต่ควอเตอร์หน้าจะเป็นควอเตอร์สุดท้ายแล้ว
เดี๋ยวคงได้เจอกันที่เมืองไทยครับ :)

gravatar
Anonymous Says:

มันเป็นมีที่เป้นฮัมบักกิ้งไหมเฮีย อยากได้เหมือนกัน

กำลังเก็บตังซื้อก่อนกลับเมืองไทย อยู่

gravatar
v74 Says:

ok ไว้เจอกัน doy !

----

เป็น mini hum ที่เสียงกลางเยอะ
แรงกว่า single coil อันนี้แน่นอน
รวมๆแล้วถือว่าดีมาก เมื่อคิดถึงราคาที่จ่ายไป

gravatar
v74 Says:

เซ็งเลยครับ วันนี้ไปเจอ หนังสือ Overdrive issue 102 มีการนำภาพ guitar ที่ผมถ่ายไปใช้โดยไม่ขอผมเลยสักคำ

ผมยังไม่รู้ว่าใครทำแต่โครต เสียมารยาทอย่างแรงเลยครับ

gravatar
Anonymous Says:

ทาง Overdrive มิได้ทำครับ
ทางร้าน Music Concept
เป็นคนทำ Ad มาส่งครับ
เห็นทางคุณต้นเขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนกับคุณ
น่าจะเคลียร์กันก่อนนะครับ
เดี๋ยวใครมาอ่านกระทู้นี้
จะเข้าใจว่า Overdrive ไม่มีมารยาท
ต้องทำความเข้าใจมา ณ ที่นี้ด้วย
ถึงแม้ว่าจะผ่านไปนานแล้ว
แต่ในกระทู้นี้ยังไม่มีการแก้ข่าว
หรือว่าได้แจ้งความเท็จจริง
ว่าใครทำ ซึ่งก็น่าจะรู้แล้วนะครับ
ควรที่จะต้องแจ้งแก่ผู้ที่เข้ามาอ่านด้วย
มิใช่ปล่อยละเลย
ดูเหมือนจะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำ

gravatar
v74 Says:

เรียนคุณ Kob

ผมเข้าใจว่าคุณคงมาเจอ link
http://vud.blogspot.com/2006/11/squier-olarn-signature-model.html
ผมโดยบังเอิญ แล้วจึง post ตำหนิผมว่า ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำเอาไว้

ผมขอชี้แจงดังนี้ครับ
ผมได้ทำการ ชี้แจงเรื่องทั้งหมด ไว้แล้วหลังจากวันที่ post หัวข้อนี้ครับ

โดย หัวข้อที่ชี้แจงนั้น ผมก็ post ไว้ที่ blog นี้ล่ะครับ
ตาม link นี้เลยครับ
http://vud.blogspot.com/2007/01/blog-post.html

ซึ่งหัวข้อที่ชี้แจงนั้น ผมได้ post ไว้ในวันที่ 18 Jan 2007 ครับผม

ชี้แจงอย่างละเอียดว่า ทาง Overdrive ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำภาพของผมไปใช้เลย

ดังนั้น ผมขอปฎิเสธว่า ผมไม่ได้ละเลย จากข้อกล่าวหาของคุณ Kob

- - - -

อีกประเด็นที่ว่า ทางคุณ ต้น บอกว่าเป็นเพื่อนกับผม
ผมขอชี้แจงดังนี้ครับ . . . ผมไม่ได้รู้จักคุณต้นเป็นการส่วนตัวครับ แต่รู้จักกับน้องชายของภรรยาของคุณต้น ซึ่งเขาอยู่ต่างประเทศครับ

การที่ผมเจอภาพของผมลงในหนังสือของ Overdrive โดยที่ผมไม่ได้อนุญาติให้นำไปใช้ สิ่งที่ผมคิดก็คือ ต้องติดต่อทาง Overdrive เผื่อหาความจริงก่อนครับ

อยู่ดีๆจะให้ผมโทรไปหาน้องชายของภรรยาคุณต้น เพื่อให้ find out มันก็คงจะไม่ตรงประเด็นนักครับ
การโทรไป Overdrive ของผม ก็ไม่ใช่โทรไปหาเรื่อง หรือ โทรไปด่า เสียๆหายๆ
ผมโทรไปด้วยมารยาทที่ดี เพื่อสอบถามครับ

และหลังจากเรื่อง clear แล้ว ผมก็โทรไปแจ้งกับ Overdrive อีกครั้งว่า ผมทราบความจริงแล้ว และไม่ติดใจเอาความกับผู้กระทำผิดครับ

Blog ผมเขียนไปตามวันและเวลาจริงครับ ดังนั้น ผมคิดว่า ผมชี้แจงไว้ครบถ้วน และ ไม่มีใครเข้าใจผิด Overdrive แน่นอนครับ

และ blog ของผม ผมลงชื่อจริง และ นามสกุลไว้ครับ ผมเปิดเผยตัวเองครับ
ไม่เคยปิดบัง ลงแต่ชื่อ nickname แล้วกล่าวหาผู้อื่นโดยไม่ check ข้อมูลให้ละเอียดครับ

ขอให้สบายใจได้ครับ

gravatar
พีเ่พชร Says:

หวัดดีจ้า

พี่ขอเข้ามายืมดูรูปหน่อยนะ (ไม่ใช่ดูด - ฮา)
ส่วนจะดูไปทำอะไรนั้น เดี๋ยวถ้าใช่วันหลังจะเล่าให้ฟังเน้อ

gravatar
v74 Says:

พึ่งเข้ามาเห็น comment ของพี่เพชร
ป่านนี้พี่ก็ได้ครอบครอง guitar ของพี่โอฬารแท้ๆไปเรียบร้อยแล้ว . . . น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

gravatar
v74 Says:

ส่วนคนที่เข้ามาตำหนิผมด้วยนามแฝงว่า kob นั้น
เข้ามาตำหนิแล้วก็หายไปเลย . . .
ไม่เห็นเข้ามารับผิดชอบคำพูดกล่าวหาอะไรไว้ หลังจากทีผมได้ชี้แจงไว้แล้ว

เข้ามาตำหนิผมว่าไม่รับผิดชอบต่อการกระทำ
ทั้งที่ก็ไม่ได้หาข้อมูลให้ละเอียดก่อนว่าผมเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ . . .

เมื่อผมชี้แจงแล้ว ก็หายตัวไปเฉยๆ
คนที่ไม่รับผิดชอบต่อการกระทำ แท้ที่จริงแล้วเป็นใครกันแน่ ผู้อ่านทุกท่านคงรู้ได้นะครับ