ฟาร์มโชคชัยกับการจากไปของ LesPaul

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2550
เป็นอีกวันที่ผมจะต้องจดจำไว้ เพราะเป็นการโบกมือลาเพื่อนสนิทคนนึงที่อยู่คู่บ้านมากว่า 10 ปี
ใช่ ! ผมกำลังพูดถึง Gibson Les Paul Standard 1995
ที่ผมซื้อมาจาก USA ในปีนั้น
See my LesPaul 95

Les Paul เป็นชื่อเรียกทรงของ guitar ซึ่งถือเป็นตำนานสำหรับ Gibson ไปแล้ว เนื่องจากได้รับความนิยมตลอดกาลจากอดีตถึงปัจจุบัน

ผมตัดสินใจให้เขาไปอยู่กับคนที่ต้องการเล่นอย่างจริงจัง
ดีกว่านอนสงบนิ่งที่บ้านผม
ผมให้เขานอนมานานแล้ว ไม้แห้งสนิทกำลังได้ที่ หลังจากหลับสนิทมาร่วม 10 ปี และเมื่อถึงเวลาของการจากลา เวลาที่ผมมั่นใจว่าคงไม่มีโอกาสที่จะได้หยิบจับเขาขึ้นมาใช้งานอีก ก็ถึงเวลาส่งมอบให้กับผู้ืที่ต้องการใช้คนต่อไป

ผมส่งมอบ Les Paul ที่สระบุรี เนื่องจากเจ้าของคนใหม่จากสุรินทร์ เขาเดินทางมารับ Les Paul ที่สระบุรี
ในขณะที่ผมถือโอกาสแวะเยี่ยมชม Farm ChokChai ในวันเดียวกันนี้เอง

Farm Chokchai ถือเป็น theme park อีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนับสนุนให้เกิดขึ้น มีขึ้น ในหลายๆจังหวัดของประเทศ เพราะนอกจากจะทำรายได้ให้กับจังหวัดแล้ว ยังช่วยให้เกิดการสร้างงานให้คนในท้องถื่นด้วย
สำหรับรายละเอียดของสถานที่และการเข้าชม Click ที่นี่ครับ

แม้ไม่ได้ให้ความสนุกเร้าใจแบบ theme park ประเภท amusement park แต่การพักผ่อนในรูปแบบนี้ สำหรับผมแล้ว ดีกว่าการเดินแช่ร่างในห้างติดแอร์ ทานข้าวราดแกงแพงระยับ อยู่มากมายเลยทีเดียว

Chokchai
Chokchai
Chokchai
Chokchai
LesPaul

4 Response to "ฟาร์มโชคชัยกับการจากไปของ LesPaul"

gravatar
dogdoy Says:

ยินดีด้วยครับ ของที่เราไม่ได้ใช้ ถ้าคนอื่นได้เอาไปใช้น่าจะมีประโยชน์กว่าครับ :)

รูปสวยมากเลยพี่ ชอบไปเที่ยวแบบนี้เหมือนกัน

gravatar
ShiNy JuNe Says:

มาดูแล้วก็เลยอยากไปเลยง่ะค่ะ
ดูต่างจากที่เคยไปเมื่อหลายปีก่อนด้วย
น่าสน น่าสน

gravatar
v74 Says:

คุ้มค่ามากเลยสำหรับการไปเที่ยว farm นี้
พี่พึ่งเคยไปครั้งแรก ชอบนะ แม้ไม่ได้เนี๊ยบหรือหรูหราอะไรมากมาย แต่ไม่เสียดายทั้งเงินและเวลาที่ไป

ว่างๆลองแวะไปสิครับ
Doy และ June

gravatar
Unknown Says:

เสียดาย อดเลยยยยยยย