108 Music

วันอาทิตย์ โดยทั่วไปแล้ว. . .
น่าจะเป็นวันที่สบายที่สุดของสัปดาห์
น่าจะเป็นวันแห่งการพักผ่อน ทำกิจกรรมสบายๆ สำหรับทุกคนโดยเฉพาะคนวัยทำงานที่ต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆมาตลอดสัปดาห์

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาของผม ผ่านไปด้วยงานสอนเต็มวันในวันเสาร์ และการออกข้อสอบกลางภาคส่งให้กับทางมหาวิยาลัย เสร็จสิ้นการคิดข้อสอบ, พิมพ์ จัดรูปและหน้ากระดาษแล้ว ผมก็ถือโอกาสเคลื่อนตัวไปที่ห้าง Esplanade บนถนนรัชดาในเวลารวดเร็ว

4 โมงเย็น - 2 ทุ่ม กับการแสดงดนตรี '108 Music - Rock Dream Team' ที่จัดให้ชมฟรีภายในห้างพร้อมถ่ายทอดสดให้ชมทางโทรทัศน์

ผมเลือกไปชมการแสดงสดที่ห้าง เพราะอยากได้ยินเสียงตรงจากลำโพงโดยไม่ผ่านโทรทัศน์ และคนที่ดึงดูดให้ผมต้องออกไปดูก็ไม่ใช่ใครที่ไหน . . .
พวกเขาคือ พี่ป๊อป เดอะซํน, พี่โอ้ โอฬาร และพี่โอม ชาตรี
นักดนตรีหน้าเก่าที่ครำ่หวอดในวงการดนตรีไทยมายาวนาน

ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ และช่วยให้เวลาสบายๆวันอาทิตย์ของผมผ่านไปด้วยความอิ่มเอมกับเสียงดนตรี Rock ในรูปแบบที่ผมโปรดปราณ . . .

108 music108 music108 music108 music108 music108 music108 music

No Response to "108 Music"