2 Wheels Story 2010

BMW
เมื่อวันที่ 13-16 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น
ทาง Seacon Square ร่วมกับ ชมรมอนุรักษ์และพัฒนารถจักรยานยนต์โบราณไทย
ภายใต้มูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาอากาศยานไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน “ 2 WHEELS STORY ”
เผยโฉมครั้งยิ่งใหญ่กับขบวนรถสองล้อสมัยสงครามโลก กว่า 200 คันขึ้น

มีรถมอเตอร์ไซด์มากมายที่น่าสนใจจัดแสดงขึ้นภายในงาน ผมเองมีโอกาสได้ไปเก็บภาพ(ฝึกถ่ายภาพ)มาด้วย
ถ่ายกันเพลินครับ เพราะว่ามีรถเท่ห์ๆมากมาย หลายรูปแบบ . . . ปรกติถ่ายแต่รูป guitar คราวนี้เปลี่ยนมาถ่ายมอเตอร์ไซด์บ้าง น่าสนุกดี
ผมเองไม่มีความรู้ หรือ ไม่เคยครอบครองรถเครื่อง 2 ล้อหรอกครับ ชอบแต่ไม่มีโอกาสได้ครอบครอง
เมื่อมีการจัดแสดงขึ้น ผมก็ไม่พลาดโอกาสที่จะไปชม . . .

1 ในรถ 2 ล้อมากมายหลาย brands ภายในงานที่ผมสะดุดตาและถูกใจเป็นพิเศษก็คือ
ยี่ห้อนี้ล่ะครับ . . . ผมเรียกเขาว่า Black Beauty

BMW
BMW
ยี่ห้อที่ผมกำลังกล่าวถึงก็คือ BMW นั่นเอง

ส่วนมากเราจะคุ้นเคยกับรถยนต์ 4 ล้อมากกว่า
นานๆครั้งจึงจะเห็น BMW ในรูปของรถ 2 ล้อวิ่งบนถนนบ้าง
BMW
BMW
เนี๊ยบ เรียบ หรู ใน style ตามคุณภาพของ BMW
ซึ่งมี detail design ที่ดีมาก

ขรึม หล่อ เนี๊ยบ ทรงพลัง !

มองมุมไหนก็หล่อ . . . ดูดำ ดูดี ไปหมด
BMW
BMW
หน้าปัทม์บอก speed และ BMW logo ที่เรียบง่าย สุด classic
BMW
จะด้านหน้า ด้านหลัง หล่อทุกมุม
เนี๊ยบ เรียบ หรู ดูแล้วก็อยากมีไว้ครอบครองสักคัน . . .
BMW
ไฟหน้ากลม ดู classic
ผมชอบรถมอเตอร์ไซด์ไฟหน้ากลมๆ เรียบๆ แบบนี้ มากกว่ารถรุ่นใหม่ๆที่ดู modern
BMW
เห็นรูปนี้ ทายกันถูกไหมครับว่ามันคืออะไร?
BMW
ผมไม่รู้หรอกครับว่า คำศัพท์ที่แท้จริงของเจ้า object นี้เรียกว่าอะไร
ผมเรียกมันว่า 'รถพ่วง' ครับ คือมีที่นั่งพ่วงมาด้วยด้านข้างของผู้ขับขี่
BMW ออกแบบได้เท่ห์และทรงพลังมากๆ คันนี้เป็นคันที่ผมดูนานและบ่อยที่สุดก็ว่าได้ . . .
รถสวยมากๆ สวยจนไม่รู้จะถ่ายอย่างไรดี กลัวมันไม่สวยเหมือนที่ตาเห็น
BMW
สุดยอดแห่ง black beauty ในโลกของยานยนต์ 2 ล้อ
BMW
มาดู White Blond กันบ้าง . . .
สวยงาม และ sexy
BMW
สีจะออกขาวนวล เหมือน stratocaster guitar สีขาวที่เก่าไปตามกาลเวลา
สวยมาก และเมื่อจอดอยู่ท่ามกลาง BMW สีดำ ก็กลายเป็นดาวเด่น สะดุดตาในทันที
BMW
BMW
BMW
ภาพนี้ผมคุกเข่าลงไป เอากล้องวางที่พื้น และถ่ายเสยขึ้น ได้มุมหน้ารถที่ดูสง่า เฉิดฉาย
เข้ากันกับเส้นโครงหลังคาที่เป็น background พอดี ได้ผลออกมาน่าพอใจ
แต่คนที่เดินไปมา มองแปลกๆกันใหญ่ . . .
(ไอ้นี่มันทำอะไร ก้มๆ เงยๆ . . . ฮาาาาา)
BMW
ขาวบนดำ ดำบนขาว
ศิลปะความงามแบบ Black & White ในโลกยานยนต์ 2 ล้อ
และการฝึกถ่ายรูปด้วย Lumix GF-1
(ภาพชุดนี้ได้เป็นกระทู้ recommend ใน 2how's recommended ซึ่งน่าดีใจไม่น้อยเลย)

No Response to "2 Wheels Story 2010"