Graphic Magazine in USA

จะบอกว่าการได้อ่าน blog ของ x-saint เป็นการจุดประกายในการเขียน v74 blog คงไม่ผิดนัก
จริงๆรู้จัก blogger มานานมากแล้ว . . . ตั้งแต่ไอ้ Wit มันไปเรียนที่ England แล้วมันก็ชอบบันทึก+เล่าเรื่องน่าสนใจผ่านทาง blog ของมัน

จากวันนั้นถึงวันนี้......ผ่านมาหลายปี.....จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้มีเวลามาเขียน blog ของตัวเองสักที
จนมาเจอ xsaint's blog ที่เขียนถึงการที่โรงเรียน SCAD ที่ผมเรียน กับ AAU ที่ X-Saint เรียนอยู่ เอางานของเราไป promote โรงเรียนใน Graphic magazine ต่างๆ . . . ซึ่งก็น่าจะทำให้เราดีใจได้อยู่บ้าง

x-saint
งาน Title Game Animation จาก X-Saint ที่ผมเชื่อว่าทั้ง Professor และ Classmate ของ x-saint ต้องชื่นชมแต่เจ้าตัวเองบอกว่ายังไม่ดีเท่าไหร่.....

Motorcycle
งาน Motorcycle เป็นภาพนิ่งทำจาก Maya ใน Modeling Class ที่ SCAD เป็น Final Project ใน class.

จาก blog ของ x-saint อันนี้เองทำให้ผมคิดว่า น่าจะถึงเวลาเขียน blog ของตัวเองได้สักที
เหมือนๆการเขียน diary แต่เป็น public diary นั่นเอง
ก็อาจจะเป็นการเก็บบันทึกความทรงจำและเป็นการฝึกระเบียบวินัยของเราได้ทางนึง . . . ทั้งๆที่ไม่ใช่คนชอบเขียนอะไรสักเท่าไหร่

No Response to "Graphic Magazine in USA"