v74's work space

เริ่มต้นกับ blogger ด้วย v74's work space
เป็นพื้นที่ที่ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ของทุกๆวันอยู่ที่นี่ . . . ในที่สุดผมก็ได้ย้ายกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากไปผจญภัยหาประสบการณ์ต่างแดนที่ USA อยู่ 4 ปีเต็ม ก็ต้องมีการปรับตัวอยู่พอสมควร. . .

ผมพยายาม set up ทุกๆอย่างให้ง่ายและน้อยที่สุดเหมือนที่คุ้นเคยแบบในช่วงที่ไปอยู่ที่ต่างแดน แต่พอเริ่มงานเมื่องานเข้ามาจริงๆ ก็ยังไม่วายเกิดความ "รก" ขึ้นมาจนได้
ภาพนี้ถ่ายช่วงที่ผมรับงานออกแบบหนังสือ (book design) ทำเนียบสมาชิกนิสิตเก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สังเกตุเห็นเพื่อนรักทั้ง 2 ของผมในภาพนี้ไหม?

diary

No Response to "v74's work space"