Play

โลกของวัยเด็กมีแสงเรืองรองปรากฎขึ้นต่อสายตา
ยินเสียงแว่วเข้ามาเป็นระยะๆ

เสียงของผมเอง
เสียงของดิน ทราย และใบหญ้า
ที่พูดคุยกับผมอย่างสนุกสนาน
เสียงของสิ่งไม่มีชีวิตที่มีชีวิต จากจินตนาการบริสุทธิ์
ผมรู้สึกว่าผม 'ตื่นเต้น' เมื่อได้สัมผัสโลกใบนี้่อีกครั้ง

...โลกของการ 'เล่น' (play)


มิตรภาพระหว่างเรา ถูกกล่าวย้ำแนบแน่น
และเติบโตขึ้น เมื่อผมได้เปิดหนังสือเล่มนี้ผ่านสายตาในวัยที่ร่วงโรย
วัยที่ผมก้าวมายืนอยู่ในฝั่งของคนทำงาน ผู้ผลิตงาน และผู้บริการ

ในขณะที่ผู้ผลิต (designer) ออกแบบและผลิตสื่อและสินค้า (product) เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ต่อชีวิต
เด็กพูดกับโลกรอบๆตัวเขา ประกาศถึงสิ่งสำคัญและมีความหมายต่อชีวิตของเขาด้วยการ 'เล่น'

Play Times Magazine จึงเป็นเสมือนสื่อที่เชื่อมโยงระหว่างโลกวัยเด็กและวัยทำงานเข้าด้วยกัน

มันคือโลกที่เป็นอิสระและมีอิสระ
โลกที่เป็นมิตรและเปิดรับคนทุกวัยที่ชื่นชอบการ 'เล่น'
ให้เข้าสู่มิติที่ไร้ข้อจำกัดทางจินตนาการ


และกาีร 'เล่น' นี้เองที่สร้างความสนุกสนาน สร้างความคิดสร้างสรร งดงาม เรื่องแล้วเรื่องเล่า . . .

play
play
play
play
play
play
play

2 Response to "Play"

gravatar
จุ๊บ Says:

55555 พี่วุด จะเปิดบ้านเป็นห้องสมุดมั้ยคะ จะได้ไปขอใช้บริการ ^^

หนังสือดีๆทังน้านน